Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

27 sinh viên ĐH Vinh nhận học bổng đầu năm








(Dân trí) - Cuối tuần qua, tại Trường ĐH Vinh, bà Thái Hương - Tổng Giám đốc Ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á đã trao 27 suất học bổng cho 27 sinh viên thuộc câu lạc bộ “Mái ấm trường Vinh” với số tiền 105 triệu đồng.







Đây là lần thứ 3 các em sinh viên mồ côi trong CLB "Mái ấm trường Vinh" nhận học bổng từ nhà tài trợ.






Đây là năm thứ 3 sinh viên thuộc câu lạc bộ (CLB) “Mái ấm trường Vinh” nhận học bổng từ nhà tài trợ.





CLB “Mái ấm trường Vinh” được thành lập ngày 3/2/2010 nhằm giúp đỡ các SV Trường ĐH Vinh thuộc diện mồ côi cả cha lẫn mẹ, không nơi nương tựa có điều kiện học tập tốt hơn.





Tại lễ trao quà, PGS. TS Đinh Xuân Khoa - hiệu trưởng nhà trường cho biết: Ngoài việc tạo điều kiện thuận lợi cho các em trong sinh hoạt, làm thêm ngoài giờ, nhà trường hỗ trợ mỗi SV 300.000đồng/tháng. Các em sau khi tốt nghiệp ra trường sẽ được nhà trường trực tiếp giới thiệu nơi công tác, làm việc thuận lợi. Và đặc biệt, sau khi thành lập, CLB đã được Ngân hàng TMCP Bắc Á nhận đỡ đầu cho các em, theo đó mỗi sinh viên được hỗ trợ 300.000 đồng/tháng trong suốt quá trinh học tập.





SV thuộc CLB sau khi ra trường sẽ được nhà trường trực tiếp giới thiệu, tìm việc cho các em có nơi công tác, làm việc thuận lợi nhất.



Nguyễn Phê




Liên kết tài trợ:
tin tuc online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét