Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2012

Đại tá in tên cơ quan lên thiệp cưới



Nhiều cán bộ ở TP Vị Thanh (Hậu Giang) đã bày tỏ không hài lòng khi nhận được thiệp báo hỉ của đại tá Võ Văn Út, Chỉ huy phó Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hậu Giang vì ông này in tên cơ quan lên thiệp.


>

'Quan' miền Tây lại in tên cơ quan lên thiệp cưới

/

In cơ quan trên thiệp mời giỗ mẹ

/

Chuyển công tác 'quan' in chức danh trên thiệp cưới con



Thiệp mời này thông báo đám cưới con trai ông Võ Văn Út ở Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hậu Giang diễn ra vào ngày 8/3. Một cán bộ cho rằng, khách được mời chắc chắn là người quen thân nên phải biết rõ danh tính người mời là ai. Việc in tên cơ quan vào thiệp trông rất phản cảm, phô trương dù không kèm chức danh.












Thêm một trường hợp in tên cơ quan lên thiệp cưới ở miền Tây./. Ảnh:Lê Quốc

Thêm một trường hợp in tên cơ quan lên thiệp cưới ở miền Tây. Ảnh:

Lê Quốc



Trao đổi với

VnExpress.net

, ông Huỳnh Minh Chắc, Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang cho biết không dự đám cưới con ông Út vì hôm đó bận đi công tác. Tuy nhiên, theo ông Chắc, việc in tên cơ quan vào thiệp mời cũng giống như in… địa chỉ nhà. Đây là chuyện bình thường, không có gì quan trọng.



Hơn một tuần trước tại Vĩnh Long cũng xảy ra chuyện in tên cơ quan lên thiệp cưới khi ông Nguyễn Thanh Hoàng, Phó văn phòng Tỉnh ủy Vĩnh Long cưới vợ cho con trai. Sau khi dư luận phản ứng, ông Hoàng bị lãnh đạo nhắc nhở và cán bộ này nhìn nhận đây là thiếu sót, cần rút kinh nghiệm dù không có động cơ vụ lợi.




Thiên Phước





Liên kết tài trợ:
tin tuc online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét