Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012

Bạn đọc ủng hộ hơn 190 triệu đồng đến em Phùng Văn Tuyến








(Dân trí) - Hơn 190 triệu đồng là số tiền bạn đọc Dân trí trong và ngoài nước ủng hộ tới em Phùng Văn Tuyến, nhân vật trong bài viết “Dậy thôi em trai bé bỏng của anh”.




>> “Dậy thôi em trai bé bỏng của anh!”





Em Phùng Văn Tuyến (thôn Tân Thịnh- xã Hợp Thịnh- huyện Tam Dương- tỉnh Vĩnh Phúc) hiện là học sinh lớp 10D Trường THPT Trần Phú- Vĩnh Yên- Vĩnh Phúc. Hoàn cảnh của Tuyến thật đáng thương, là con thứ hai trong gia đình, chị cả đã đi lấy chồng, bố bị chết đột tử, hiện em đang sống cùng mẹ.









Từ số tiền bạn đọc ủng hộ, nhà trường đã lập sổ tiết kiệm hơn 190 triệu đồng giúp em Tuyến ổn định cuộc sống và vươn lên trong học tập



Nhưng mẹ em bị bệnh tâm thần, cậu em trai hai tuổi được người bác nhận nuôi. Mặc dù hoàn cảnh gia đình Tuyến đặc biệt khó khăn, nhưng không vì thế mà Tuyến nản lòng, Em đã cố gắng vượt qua mọi mặc cảm và đạt được thành tích cao trong học tập.



Gặp lại Tuyến tại trường, vẫn nét mặt trầm buồn, nhưng tôi nhìn thấy trong mắt em ánh lên niềm hy vọng về một tương lai tốt đẹp hơn. Tuyến chia sẻ: “Nhờ có bạn đọc từ báo Dân trí ủng hộ em, mà em có tiền để tiếp tục học tập, chữa bệnh cho mẹ, và chăm sóc em trai, thật sự em biết ơn mọi người rất nhiều vì mọi người đã dành tình thương cho em và cho gia đình em, em xin hứa sẽ cố gắng học tập thật giỏi để không phụ lòng mọi người đã giúp đỡ và tin tưởng em”.



Được biết, sau khi độc giả báo điện tử

Dân trí

ủng hộ tiền em Phùng Văn Tuyến đã được tập thể BGH nhà trường làm sổ tiết kiệm, để em có tiền tiếp tục học tập sau này.






Nguyễn Định




Liên kết tài trợ:
tin tuc online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét