Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012

Liên hoan giọng ca truyền hình ASEAN 2012:Đức Tuấn biểu diễn bài hit của Whitney Houston






(Dân trí) - Sau thành công của đêm thi đầu tiên, Liên hoan giọng ca truyền hình ASEAN 2012 tiếp tục trở lại với đêm thi thứ hai với các bàn hát mang phong cách nhạc nhẹ. Chương trình diễn ra vào lúc 20g30 và được truyền hình trực tiếp trên HTV9.




>>  Thanh Ngọc duyên dáng với áo tứ thân






Có thể nói, các bài hát trong đêm diễn hôm nay đều là những bài hát nổi tiếng và đã từng được thể hiện qua các giọng ca lừng danh trên thế giới. Tuy nhiên, các thí sinh của Liên hoan hôm nay dường như không bị áp lực khi trình bày lại những ca khúc này. Tất cả họ đều thể hiện bài hát bằng chính phong cách và cá tính riêng của mình.
















Mở đầu cho chương trình là tiết mục tốp ca Em trong mắt tôi do Triệu Lộc, H’zina Bya và Tố Ny thể hiện. Bài hát như một lời chúc mừng từ ban tổ chức đến một nửa thế giới nhân ngày 8 tháng 3.















Nếu như đêm thi đầu tiên mang đậm màu sắc dân tộc của từng quốc gia, thì đến đêm diễn thứ 2, màu sắc mà các thí sinh đem đến lại mang tính quốc tế, hiện đại và gần gũi với khán giả hơn.















Thí sinh đến từ Malaysia đã mở màn đêm thi bằng ca khúc Some one like you.



Là thí sinh đầu tiên trình diễn, anh đã không tránh khỏi lo lắng nhưng cuối cùng với giọng hát và cách thể hiện hết mình, Shazroul đã hoàn thành bài hát của mình một cách xuất sắc nhất.















Phần thi tiếp theo là bài hát Hero của Mae Sta Maria đến từ Singapore. Là thí sinh đã từng tham gia chương trình Duyên dáng truyền hình Asean năm 2011, cô cho biết, bản thân cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi lại tiếp tục được đến Việt Nam tham gia chương trình này.















Xuất hiện thật duyên dáng trong bộ đầm dạ hội màu hồng, cô ca sỹ Souksawan Bournmark đến từ Lào đã mang đến cho khán giả bài hát Right here waiting for you. Tuy giai điệu buồn nhưng lại mang đến một cảm xúc mãnh liệt cho người nghe.















Đại diện cho nước chủ nhà tham gia dự thi trong đêm thi thứ 2 chính là ca sỹ Đức Tuấn. Chọn ca khúc này vì yêu thích cũng như tưởng niệm Whitney Houston, Đức Tuấn đã thể hiện được đẳng cấp của mình khi thể hiện bài hát One moment in time đầy nội lực theo phong cách bán cổ điển quen thuộc của mình.















Trong 10 thí sinh tham gia đêm thi hôm nay, Chamapat Rattanaphansri



là một thí sinh có ngoại hình hết sức đặc biệt. Lần đầu tiên đứng trên một sân khấu nước ngoài, cô gái đến từ Thái Lan với tuổi đời còn khá trẻ đã thể hiện ca khúc Power of love với chất giọng cao vút đã mang đến nhiều cảm hứng cho khán giả.















Sân khấu của Liên hoan lại một lần nữa được lắng xuống qua bài hát And I am telling you qua phần dự thi của thí sinh Olivia Hutagalung đến từ Indonesia. Một bài hát nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần lãng mạng đã chinh phục được khán giả.















Không khí của chương trình đã thực sự trở nên sôi động hơn qua phần thi của thí sinh Kat Arrogado đến từ Philippines. Cô đã thể hiện lại một bài hát khá thành công của nữ ca sỹ Adele - Rolling in the deep. Với chất giọng khàn khá lạ, cô đã thể hiện bài hát theo cách riêng của mình.















Là một trong số ít thí sinh nam tham gia trong đêm thi hôm nay, Nam ca sỹ Hill Zaini đến từ Brunei đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Anh sở hữu một giọng nam cao đặc biệt. điều đó đã giúp anh đã thể hiện rất tốt những nốt cao và đòi hỏi kỹ thuật cao trong bài hát Listen.















Rất đáng yêu khi cố gắng học những câu tiếng Việt để trao đổi với khán giả, thí sinh đến từ Campuchia - Van Sotheary đã chiếm được cảm tình của khán giả bằng giọng hát cũng như phong cách biểu diễn. Đặc biệt hơn, cô còn làm cho khán giả cảm thấy thích thú khi hát một đoạn ca khúc Bài ca may áo bằng vốn tiếng Việt lơ lớ của mình.















Thí sinh đến từ Myanmar - Kyaw Thi Ha đã kết thúc chương trình bằng bài hát Unbreak my heart.















Đêm nay không chỉ có phần trình diễn của các thí sinh mà còn có có sự góp mặt của nữ ca sỹ Thu Minh - người đạt giải nhất chương trình Liên hoan giọng ca truyền hình Asean 2011. Trong lần trở lại giao lưu lần này, Thu Minh đã mang đến bài hát Mong anh về của nhạc sỹ Dương Cầm và sự xuất hiện của Thu Minh luôn mang đến một sự lôi cuốn đối với khán giả.















Đêm thi thứ 2 của Liên hoan giọng ca truyền hình ASEAN 2012 đã khép lại, kết quả của cuộc thi sẽ được công bố trong đêm Gala trao giải diễn ra vào lúc 20g30 ngày 9/03/2012 và được truyền hình trực tiếp trên HTV7.










































































Chùm ảnh của đêm thứ 2 Liên hoan giọng ca truyền hình ASEAN 2012















Tin:


KL







Ảnh:


Lý Võ Phú Hưng





Liên kết tài trợ:
tin tuc online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét