Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2012

Lửa thiêu rụi kho hàng ở chân cầu Vĩnh Tuy



19h45 tối 10/3, ngọn lửa bốc lên từ kho hàng chứa xe đạp nhựa trẻ em rồi lan nhanh sang các kho hàng chứa chăn đệm, khung sắt. Gần 100 cảnh sát cùng 20 xe cứu hỏa được điều đến hiện trường.










* Ảnh:


Các kho hàng tan hoang sau hỏa hoạn




* Clip:


Cháy kho hàng dưới chân cầu Vĩnh Tuy














Xe cứu hỏa phun nước từ ngoài vào nhưng càng lúc ngọn lửa càng bốc lên dữ dội. Ảnh:

Mạnh Hùng.



Anh Lê Mạnh Hùng sống gần hiện trường cho biết, lúc 19h45 lửa bắt đầu bốc lên ở kho chứa xe đạp trẻ con của Công ty Vận tải và Giao nhận hàng nhanh Giang Linh nằm trong Cảng Hà Nội (sát chân cầu Vĩnh Tuy).



Lực lượng cứu hỏa có mặt khi đám cháy đã lan rộng và khu vực cháy được quây tôn cao 2 mét. Nhiều đoạn rào tôn bị phá bỏ để đưa vòi rồng vào dập lửa từ các phía. Nhưng lửa lan nhanh, sức nóng lớn nên đã lan sang 4 kho hàng cạnh đó.














Các loại phụ tùng ôtô, vải, chăn đệm, xe đạp trẻ em... bị lửa thiêu rụi. Ảnh:

Bá Đô.



22h, khu vực cháy rộng chừng 1.000 m2 vẫn rực lửa. Một tiếng sau, gần 100 cảnh sát và khoảng 20 xe cứu hỏa của Công an Hà Nội và Bộ Tư lệnh thủ đô mới khống chế được ngọn lửa. Các kho chứa đồ chơi, phụ tùng ôtô, vải, đệm... bị thiêu rụi hoàn toàn. Trong khi tìm cách phá hàng rào để tiếp cận đám cháy, đã có lính cứu hỏa bị thương, chảy nhiều máu.



Vụ hỏa hoạn xảy ra gần chân cầu Vĩnh Tuy nên rất đông người và phương tiện đỗ ngay trên cầu để xem, khiến giao thông ùn tắc.




Phương Sơn - Mạnh Hùng





Liên kết tài trợ:
tin tuc online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét