Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012

MC Thanh Vân "Hugo" muốn bỏ chồng



Gương mặt quen thuộc của chương trình 'Chúc bé ngủ ngon' đau khổ đến mức tính đến chuyện kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm, khi đã có cậu con trai hai tuổi rưỡi.


>

Diễn viên 'Nhật ký Vàng Anh' hồn nhiên trong ngày cưới



Thanh Vân chia sẻ, cuộc hôn nhân của cô đã tan vỡ. Cô và con trai đã dọn về nhà bố mẹ đẻ ở Tây Hồ. Hiện cô phải trải qua những tháng ngày tồi tệ trong cuộc đời. Đã có lúc Vân không thể tin sự thật phũ phàng lại có thể rơi vào đầu mình. Cô từ bỏ hết công việc, sống trong yên lặng và gần như gục ngã hoàn toàn.












Thanh Vân cùng người chồng hơn một tuổi Tường Linh trong lễ cưới năm 2008. Ảnh: Ngọc Trâm.

Thanh Vân cùng người chồng hơn một tuổi Tường Linh trong lễ cưới năm 2008. Ảnh:

Ngọc Trâm.



Nhưng sau những phút giây tuyệt vọng, “chị Kính Hồng” nghĩ mình còn có công việc phải hoàn thành, có con trai đang chờ bàn tay mẹ chăm sóc nên buộc mình phải tự đứng dậy sau cú sốc tinh thần. “Làm MC trong hai đêm

chung kết



trao giải

Bài hát Việt vào 18-19/2 đối với tôi là một kỳ tích vì lúc đó tôi vẫn đang khủng hoảng tinh thần, tưởng chừng không thể đảm nhiệm được. Nhưng tôi đã vượt qua được chính mình, không gặp sự cố, không nói hớ câu nào. Cả êkíp không ai nhận ra sự khác biệt của tôi. Cái khó nhất của nghề MC là dù hoàn cảnh thế nào vẫn phải giữ phong độ và hình ảnh nhất định” - Vân cười chua xót.



Cô MC xinh đẹp, nhí nhảnh, lạc quan, yêu đời ngày nào giờ như con chim sợ cành cây cong, sợ đến những nơi vui vẻ, đông người, mất đi niềm tin vào đàn ông và tình yêu. Cô chua chát khi có ai đó nhận ra và vô tình gọi mình là “chị Kính Hồng” vì đúng là cô từng có cuộc đời màu hồng: thông minh, xinh đẹp, học vấn cao, công việc tốt, lấy chồng đẹp trai, sinh con trai đầu lòng, ai nhìn vào cũng phải ước ao.












Thanh Vân và con trai.

Thanh Vân và con trai. Ảnh:

Suri Studio.



“Cuộc hôn nhân của chúng tôi không thể cứu vãn được. Không biết bao lần tôi đã bỏ qua, cố gắng rồi, mọi thứ đều có giới hạn của nó…”, Thanh Vân trải lòng về quyết định của mình. Cô khẳng định, không hề có người thứ ba chen vào mối quan hệ của họ và nguyên nhân tan vỡ là những chuyện khó tin mà cô không muốn chia sẻ, sợ làm tổn thương người khác. “Tôi chỉ có thể gói gọn trong 3 chữ: “không hợp nhau” và đưa ra tờ đơn ly hôn” - Vân nói.



“Bây giờ tôi nghĩ, mình đã đủ từng trải sau cú sốc này. Cuộc sống công bằng lắm, cho mình cái gì, lấy của mình cái gì đều để lại bài học sâu sắc trong cuộc đời mình. Sau mỗi lần vấp ngã, mình phải tự mình đứng dậy, hạnh phúc hay khổ đau đều do mình hết, tôi không trách ai cả” - Vân tâm sự. Đang trong giai đoạn “dưỡng thương” nên cô cũng không biết là mình đang muốn gì và mình sẽ đi về đâu. Mong ước lớn nhất của cô lúc này là bố mẹ khỏe mạnh, con trai khôn lớn từng ngày.



Thanh Vân kết hôn cùng Tường Linh năm 2008 và cùng đi du học ở Thụy Sỹ hai năm. Khi trở về nước, cô càng đắt show hơn với công việc người dẫn chương trình. Thanh Vân từng chia sẻ, cô yêu Tường Linh ở sự dịu dàng, vui tính.




Thùy Hương





Liên kết tài trợ:
tin tuc online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét