Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

Nghệ An:Chị Bùi Thị Mai tiếp tục đón nhận hơn 47 triệu đồng






(Dân trí) - Với số tiền 47.750.000 đồng do bạn đọc báo điện tử Dân trí tiếp tục ủng hộ tới hoàn cảnh chị Bùi Thị Mai nhân vật trong bài viết "Con chết cũng được, mẹ mua thuốc chữa cho bố".




>> "Con chết cũng được, mẹ mua thuốc chữa cho bố"









Chiều ngày 28/2 PV Dân trí đã trao hơn 47 triệu đồng cho gia đình chị Mai.






Cùng đi với PV

Dân trí

có ông Nguyễn Văn Mạnh - Xóm trưởng xóm 19-20 và bà con trong xóm chứng kiến. Số tiền nói trên do bạn đọc báo điện tử Dân trí tuần 1 và 2 tháng 2 năm 2012 ủng hộ gia đình chị Bùi Thị Mai, xóm 19-20, xã Nghi Văn, huyện Nghi Lộc, Nghệ An.





"Gia đình tôi vô cùng cảm ơn quý độc giả báo Dân trí đã đồng hành và giúp đỡ mẹ con tôi trong thời gian qua. Bây giờ mẹ con tôi chẳng biết lấy gì để đền đáp xứng đáng công ơn mà quý độc giả đã giúp đỡ, ân huệ này tôi mãi luôn khắc ghi và răn bảo con phải gắng học hành", chị Mai chia sẻ tại buổi trao quà.





Đây là lần thứ 4 chị Bùi Thị Mai đón nhận quà bạn đọc báo điện tử

Dân trí

ủng hộ. Như vậy, tổng cộng số tiền mà độc giả giúp đỡ chị Mai qua Quỹ Nhân ái của báo

Dân trí

lên tới gần 120 triệu đồng. Trong khi đo thông qua đường bưu điện, gia đình chị đã nhận được khoảng 120 triệu đồng từ độc giả khắp mọi miền biên cương Tổ quốc và cả Kiều bào nước ngoài.





Chị Mai chia sẻ: "Sự ủng hộ của quý độc giả ở mọi miền biên cương Tổ quốc, ở nước ngoài là vô cùng lớn lao. Giờ đây mẹ con tôi cũng không biết làm thế nào để cảm ơn cho xứng, nhưng mong muốn qua báo điện tử Dân trí tôi xin được gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và bình an đến tất cả mọi người".






Nguyễn Duy




Liên kết tài trợ:
tin tuc online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét