Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012

Đón 8/3 bằng những bông hoa đẹp trên Windows








(Dân trí) - Ngày 8/3, bạn đã chuẩn bị món quà gì để tặng những người phụ nữ mình yêu quý? Cách đơn giản nhất đó là mang những bông hoa đẹp nhất để trang hoàng cho màn hình desktop, như một món quà ý nghĩa mà thú vị dành tặng cho những người phụ nữ của mình.




Bộ sưu tập hình nền hoa đẹp mắt







Những bông hoa với đầy màu sắc rực rỡ là món quà mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn nhận được. Bộ sưu tập hình nền có chủ đề về hoa dưới đây, với những cánh đồng hoa tràn ngập sắc màu, hay những lọ hoa được đặt trong khung cảnh lãng mạn… chắc chắn sẽ mang đến cho màn hình desktop của bạn một không gian thú vị và bình yên.






Điều thú vị, trang trí màn hình desktop bằng những khung cảnh như vậy vào ngày quốc tế phụ nữ 8/3 sẽ mang đến cho Windows những nét nhẹ nhàng, nữ tính để thay lời muốn nói gửi đến với người phụ nữ mà bạn yêu quý.





Download bộ hình nền chủ đề “hoa” miễn phí tại


đây


.






Sau khi download, bạn có thể sử dụng thủ thuật đã được

Dân trí

giới thiệu để


tự động thay đổi hình nền trên desktop


, giúp tận dụng hết tất cả những hình ảnh có trong bộ sưu tập.







Một vài hình ảnh có trong bộ sưu tập (dưới đây chỉ là một vài hình ảnh tiêu biểu, bộ sưu tập hình nền còn chứa rất nhiều hình ảnh đẹp mắt khác):







































































Bên cạnh bộ sưu tập hình nền hoa ấn tượng này, bạn cũng có thể download và sử dụng thêm bộ sưu tập hình nền về chủ đề hoa khác, đã từng được

Dân trí

giới thiệu vào dịp 8/3 năm ngoái.






Download bộ chủ đề về hoa này tại


đây


.







Một vài hình ảnh có trong bộ sưu tập thứ 2 này:



























Bộ giao diện hoa hồng đẹp mắt cho Windows 7







Trong số các loài hoa, hoa hồng là loài hoa được nhiều người yêu thích hơn cả, được xem là loài hoa quý phái và thường dùng để bày tỏ tình yêu.






Nếu là một người yêu thích hoa hồng, hoặc muốn sử dụng hoa hồng để bày tỏ tình cảm, bạn có thể sử dụng bộ giao diện “hoa hồng” dành cho Windows 7, được download miễn phí tại


đây


.






Sau khi download, giải nén và kích hoạt file Roses.themepack để Windows 7 tự động thay đổi giao diện của mình.













Một khi đã “lột xác”, Windows 7 sẽ tràn ngập sắc đỏ của hoa hồng, với 41 hình nền chất lượng cao khác nhau, chắc hẳn sẽ khiến cho Windows trở nên lãng mạn hơn rất nhiều.







Phạm Thế Quang Huy




Liên kết tài trợ:
tin tuc online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét