Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012

Siêu mẫu "vồ ếch" tại Tuần lễ thời trang Paris



Pauline Hoarau - chân dài từng lọt vào top 6

Elite Model Look 2011

- liên tục ngã trên catwalk, thậm chí phải nhờ đến đồng nghiệp dìu hai bên mới có thể bước tiếp.


>

MC vồ ếch trên sân khấu



Tuần lễ Thời trang Paris 2012 kéo dài từ 28/2 đến 10/3. Ngay ngày đầu, trong buổi giới thiệu bộ sưu tập của nhà thiết kế người Bỉ Anthony Vaccarell, người mẫu Pauline Hoarau đã gặp sự cố khi liên tục vấp ngã trên sàn diễn.












Người mẫu Pau

Người mẫu Pauline Hoarau "vồ ếch" trên catwalk.


Hoarau được ưu ái khi cô dẫn đầu dàn người mẫu bước ra sân khấu. Chân dài 1,81m tự tin khoe những bước đi chuyên nghiệp của mình. Nhưng đến nửa đường catwalk, cô khuỵu chân và nhoài người về phía trước. Sau khi đứng dậy, Hoarau còn loạng choạng thêm nhiều lần nữa.



Khi xảy ra sự cố, một người mẫu đi sau Pauline Hoarau đã nhanh trí bước lên phía trước, thay thế vị trí của cô để phần trình diễn không bị gián đoạn. Hai đồng nghiệp phía sau cũng nhanh chóng bước lên ngang hàng với Pauline Hoarau và dìu cô đi.












Người mẫu phía sau đã vượt qua cô để tiếp tục màn trình diễn.

Người mẫu phía sau đã vượt qua cô để tiếp tục phần trình diễn.


Sau buổi diễn, Pauline Hoarau giải thích, nguyên nhân nằm ở đôi giày cao gót. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng người mẫu bước ra từ cuộc thi Elite Model Look đã quá áp lực trước việc trình diễn mẫu của một nhà thiết kế nổi tiếng như Anthony Vaccarello, lại đi ở vị trí vedette.












Và phải nhờ đến hai bạn diễn phía sau mới có thể bước tiếp.

Và phải nhờ đến hai bạn diễn phía sau mới có thể bước tiếp.


Pauline Hoarau cao 1,81 m với số đo 3 vòng tương đối chuẩn. Ngoài sự cố của Pauline Hoarau, show diễn mở màn của Tuần lễ thời trang Paris gây ấn tượng tốt với sự xuất hiện của một loạt chân dài có tiếng như Karlie Kloss, Arizona Muse, Anja Rubik và Joan Smalls.
















* Clip:

Pauline Hoarau loạng choạng trên catwalk





Hoàng Anh



Ảnh:

Styleite





Liên kết tài trợ:
tin tuc online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét