Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

Tặng sách "Nhà thông thái, bộ Giỏi toán"



Với 50 triệu bản được bán trên toàn thế giới, series "Nhà thông thái" của nhà xuất bản Play Bac (Pháp) giúp trẻ tích lũy thêm nhiều kiến thức hữu ích.



Trong những năm đầu đời, trẻ có khả năng tiếp thu một lượng kiến thức lớn. Nếu nắm vững được điều này, các bậc phụ huynh có thể tạo ra những kích thích mang tính giáo dục, khiến trí tuệ của trẻ tiến bộ. Điều này rất có lợi cho quá trình phát triển của trẻ sau này. Tuy nhiên, phần lớn trẻ em lại không có hứng thú với việc bị gò ép với các con số, các bài tập logic. Điều này gây ít nhiều khó khăn cho các bậc cha mẹ trong quá trình dạy dỗ con mình.



Dựa trên công nghệ và được sự chấp thuận của Play Bac, nhà xuất bản nổi tiếng chuyên tạo ra các ẩn phẩm giáo dục cho trẻ em, Công ty cổ phần Văn hóa Giáo dục Long Minh đã cho ra đời bộ sách "Giỏi toán" trong series sách "Nhà thông thái".












Vẫn được thiết kế theo dạng thẻ màu như các bộ "Nhà thông thái" trước, nhưng lần này "Giỏi toán" lại có một nội dung mới. Bộ "Giỏi toán" được nhà giáo ưu tú Phạm Đình Thực, một tác giả quen thuộc chuyên viết về dòng sách toán cho học sinh tiểu học chấp bút. Được thể hiện qua những nét vẽ sinh động và màu sắc hài hòa, cả bộ sách là những câu hỏi nhanh và đáp gọn thú vị xoay quanh những kiến thức toán cơ bản mà trẻ em được học ở trường và ngay trong cuộc sống hàng ngày.



Không giống những câu hỏi trắc nghiệm toán học nhàm chán và khô khan, bộ "Giỏi toán" nằm trong series "Nhà thông thái" là những câu đố thú vị, không những mang tính tương tác rất cao mà còn là một ấn phẩm phi điện tử, có thể giúp trẻ không quá phụ thuộc vào những chiếc máy tính bảng hay đồ chơi điện tử vốn đã xuất hiện quá nhiều. Ở những tập đầu dành cho trẻ 4-5, 5-6 tuổi, cha mẹ là những người khéo léo hướng dẫn, hỏi và giải đáp cho trẻ. Nhưng ở những tập dành cho các bé lớn hơn, trẻ em có khi lại là người tự hỏi, tự trả lời, thậm chí còn có thể đố lại bố mẹ và bạn bè những kiến thức trong sách.










Công ty cổ phần văn hóa giáo dục Long Minh tặng 5 độc giả may mắn (gồm: 3 độc giả Hà Nội, 2 độc giả ngoại tỉnh) bộ sách "Giỏi toán". Độc giả gửi mail ghi rõ họ tên, địa chỉ cụ thể, số điện thoại về hòm thư

khoahoc@vnexpress.net

từ ngày 29 đến 3/3. Ban biên tập sẽ chọn ngẫu nhiên 5 người may mắn.



Độc giả Hà Nội trực tiếp đến địa chỉ: Công ty cổ phần văn hóa giáo dục Long Minh, Phòng 303, Nhà 17T9 - Trung Hòa Nhân Chính, quận Cầu Giấy, điện thoại: 04 6281 6835. Tại TP HCM: chi nhánh công ty 318 Nguyễn Thượng Hiền, phường 5 quận Phú Nhuận, điện thoại: 08 2215 1111. Độc giả ngoại tỉnh sẽ được công ty gửi quà qua bưu điện. Độc giả có thể vào trang web

http://www.longminh.com.vn/

để biết thêm chi tiết.





Thương Mai





Liên kết tài trợ:
tin tuc online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét