Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012

Trang Trana: “Được ăn cơm mẹ nấu đã là một niềm vui”








(Dân trí) - “Với em mỗi khi đi học về thấy mẹ chờ sẵn với cơm canh nóng hổi là một niềm vui. Rất bận rộn, nhưng năm Trang học lớp cuối cấp mẹ đã cố gắng dành thời gian về sớm mỗi ngày bồi bổ cho em”, Hà Minh Trang chia sẻ.




>> “Nhà thơ toán học” tâm sự cùng con gái ngày 8/3






Trang kể nhà có ba người nhưng mỗi người về một khung giờ khác nhau. Đôi khi nhìn nhau buổi sáng một chút rồi ai cũng bận rộn với công việc, học hành. Lúc ba mẹ về tới nhà cũng đã tối mịt nên rất ít thời gian được ăn trưa với nhau.









Nhưng thời gian gần đây, để chăm chút cho cô con gái lớp 12, mẹ luôn cố gắng về sớm nấu thật nhiều món ngon, pha sữa cho con gái mỗi tối học khuya. "Với em, sự quan tâm giản dị của mẹ lại làm em rất hạnh phúc", Trang chia sẻ.









Mẹ cũng luôn bên cạnh chia sẻ với Trang nhiều tâm tư lứa tuổi, khi Trang quyết định bỏ tham dự chung kết cuộc thi Miss Teen, mẹ đã nói rằng: “Mặc dù mẹ rất mong thi tiếp nhưng dù con quyết định như thế nào mẹ vẫn ủng hộ”. Điều này khiến Trang nhẹ nhõm hơn rất nhiều.














Trong cuộc sống hàng ngày, cô bạn và mẹ có rất nhiều sở thích tương đồng về đồ ăn, uống, style thời trang, màu sắc,… “Mẹ em rất xì-tin đấy”, Trang Trana khoe.




Cùng với mẹ, một người phụ nữ nữa có rất nhiều ảnh hưởng đến Trang đó là bác gái, chị ruột của mẹ. Trang kể: “Ngày em mới về Việt Nam, sống ở ngoài Bắc, không có ba mẹ ở bên, bác như một người mẹ thứ hai, chỉ bảo em, quan tâm em rất nhiều. Giờ gia đình bác cũng đã chuyển vào Nam. Những ngày cuối tuần rảnh rỗi, em lại qua nhà bác ăn cơm”.




Ngày 8/3, những người đàn ông trong gia đình Trang thường dành tặng chị em phụ nữ những điều bất ngờ. Đặc biệt, 8/3 ngày Trang học lớp 10, ba cùng anh họ đã âm thầm đặt tiệc cho cả gia đình rồi đến sát giờ mới báo làm mọi người ai cũng thích thú. 8/3 năm nay cũng đúng là ngày Trang phải thi nhưng: “Sau khi đi thi về, em sẽ tranh thủ chuẩn bị những món quà nho nhỏ dành tặng những người phụ nữ mà em vô cùng yêu thương và kính trọng”.





Ngắm Trang Trana dễ thương với style Hàn






































































Phương Nhung



Ảnh

: Arina



Model

: Trang Trana & Halen



Retouch

: Halen



Trang điểm

: P - Mai





Liên kết tài trợ:
tin tuc online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét