Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012

Triệu Văn Trác bị hủy vai diễn vì kênh kiệu"



'Triệu Văn Trác bị hủy vai diễn vì kênh kiệu'



Đoàn làm phim "Thân phận đặc biệt" đột ngột tuyên bố chấm dứt hợp tác với ngôi sao của "Phong Vân 1". Nguyên nhân được nêu ra là anh luôn tìm cớ thay đổi kịch bản và mắc bệnh ngôi sao.


>

Triệu Văn Trác sẵn sàng nói không với Hollywood

/

Triệu Văn Trác khoe ảnh gia đình hạnh phúc



Hôm 29/2, đoàn làm phim

Thân phận đặc biệt

đăng tải lên trang riêng trên mạng xã hội

Weibo

thông tin ngừng hợp tác với Triệu Văn Trác. Đoàn phim chỉ tuyên bố lý do: "Có nhiều điều khó dung hòa trong quá trình hợp tác. Chúng tôi đã thương lượng nhiều lần, nhưng không hòa giải được. Vì vậy, hai bên tự nguyện kết thúc hợp đồng".












Nam diễn viên Triệu Văn Trác và Chân Tử Đơn trong buổi ra mắt phim 'Thân phận đặc biệt'. Ảnh:

Nam diễn viên Triệu Văn Trác và Chân Tử Đơn trong buổi ra mắt phim "Thân phận đặc biệt". Ảnh:

Mtime.



Theo báo chí Hong Kong, lý do chính là nam diễn viên họ Triệu liên tục tự ý thay đổi kịch bản và thường hành xử vô lối. Nếu không hài lòng về điều gì, anh sẽ tự ý nghỉ quay. Anh cũng thường mang theo đến 7 trợ lý tới trường quay để phục vụ mình.



Trong khi đó, Triệu Văn Trác lại đưa ra thông tin trái ngược với đoàn phim. Anh khẳng định, đây là ý kiến một chiều, anh chưa chấp nhận chấm dứt hợp đồng. Tài tử còn tiết lộ, ngày 1/3 - một ngày sau khi đoàn phim đưa ra tuyên bố trên, anh đã bị ép trả phòng, rời khỏi khách sạn với lý do đoàn phim không chịu trách nhiệm về các chi phí phát sinh sau khi đã chấm dứt hợp đồng.












Triệu Văn Trác tại buổi họp báo. Ảnh: Xinhuanet.

Triệu Văn Trác tại buổi họp báo. Ảnh:

Xinhuanet.



Nam diễn viên họ Triệu còn mở cuộc họp báo phủ nhận mọi cáo buộc về thói kênh kiệu của anh. Ngược lại, anh nêu ra, phần kịch bản của anh bị thay đổi vô cớ, như vậy phía đoàn làm phim đã vi phạm điều khoản hợp đồng trước.



Triệu Văn Trác và Chân Tử Đơn là hai ngôi sao của bộ phim. Trước mâu thuẫn này, Tử Đơn cho rằng, Văn Trác không nên tự ý bỏ diễn còn việc sửa đổi kịch bản là chuyện rất bình thường.



Xuất thân từ lò võ Thiếu Lâm, Triệu Văn Trác từng đảm nhiệm hàng loạt vai diễn võ thuật trong các bộ phim đình đám như

Hoàng Phi Hồng, Phong vân, Kiếm pháp anh hào, Hoa Mộc Lan...




Tuệ Nam





Liên kết tài trợ:
tin tuc online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét