Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012

Đức Tuấn dự Liên hoan giọng ca vàng Asean



Nam ca sĩ cùng 18 gương mặt đại diện Đông Nam Á tranh tài trong liên hoan các giọng ca truyền hình 2012.


>

Ngọc Anh khen Đức Tuấn giống 'Hot boy nổi loạn'



Đức Tuấn chia sẻ: "Chương trình này là cơ hội để tôi tham gia giao lưu và học hỏi văn hóa các nước bạn. Tôi rất mừng khi được chọn là gương mặt đại diện cho Việt Nam trong năm 2012. Dù đang bận rộn cho một cuộc thi khác, tôi sẽ cố hết sức để cống hiến".



Ngoài Đức Tuấn, đại diện ca sĩ Việt còn có Thanh Ngọc, gương mặt MC quen thuộc của chương trình

Cặp đôi hoàn hảo 2011

.













Đức Tuấn dự thi Liên hoan giọng ca vàng Asean 2012. Ảnh: T.T.



Đức Tuấn dự thi Liên hoan giọng ca vàng Asean 2012. Ảnh:

T.T.



Liên hoan giọng ca vàng truyền hình Asean là hoạt động nghệ thuật nhằm nâng cao tình đoàn kết và phát triển mối quan hệ hữu nghị giữa các thành viên trong khu vực Đông Nam Á. Chương trình được tổ chức lần thứ ba, do Công ty Cát Tiên Sa và Đài truyền hình TP HCM phối hợp, có sự góp mặt của 10 đoàn nghệ thuật: Thái Lan, Myanmar, Campuchia, Lào, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Brunei và Việt Nam.



Đêm khai mạc vào ngày 5/3 sẽ giới thiệu các bài hát âm hưởng dân ca, truyền thống của các đoàn tham dự. Ngày 7/3, các ca sĩ thể hiện mình ở phong cách nhạc nhẹ. Gala trao giải diễn ra vào tối 9/3, trực tiếp trên HTV9, chọn ra các cúp vàng, bạc, đồng cho các thể loại nhạc.



Ban giám khảo gồm: ông Fathan Hj Anuar - nhà sản xuất âm nhạc, ca sĩ kiêm người dẫn chương trình Brunei, bà Rachmasari Nurdin - chuyên gia thanh nhạc, ca sĩ và đạo diễn dàn dựng đến từ Indonesia, nhạc sĩ Trần Long Ẩn, NSƯT Tạ Minh Tâm, NSƯT Ánh Tuyết của Việt Nam.




Hoàng Dung













Liên kết tài trợ:
tin tuc online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét