Thứ Ba, 3 tháng 1, 2012

Ký kết bán hàng bình ổn giá



TT - Ngày 29-12, Thành đoàn TP.HCM đã ký kết với Hội Liên hiệp phụ nữ, Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (Satra) và Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cùng tham gia chương trình bình ổn thị trường của TP.
















Người tiêu dùng chọn mua những mặt hàng bình ổn giá tại cửa hàng bách hóa thuộc Hợp tác xã Thương mại quận 3, TP.HCM đặt tại chợ Nguyễn Văn Trỗi  - Ảnh: Minh Đức


Theo thỏa thuận, Thành đoàn và Hội Liên hiệp phụ nữ sẽ chuẩn bị mặt bằng, nhân sự để mở các điểm bán lẻ, cửa hàng tiện ích đưa hàng bình ổn giá đến tận tay người dân ở các khu dân cư, trong đó chú trọng phục vụ vùng sâu vùng xa, công nhân tại các khu chế xuất - khu công nghiệp, ký túc xá sinh viên. Satra và Saigon Co.op chịu trách nhiệm cung ứng hàng hóa đầy đủ, kịp thời, hướng dẫn việc thực hiện các cửa hàng, điểm bán lẻ theo đúng quy chuẩn và chiết khấu phần trăm cho người tham gia chương trình.



Đến nay, chương trình bình ổn thị trường của TP.HCM đã mở được gần 4.300 điểm bán lẻ, bán hàng bình ổn giá tại 24 quận huyện. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khu dân cư tại các quận ven, huyện ngoại thành chưa được phục vụ nên sắp tới chương trình sẽ tập trung cho những nơi này.



Q.LINH



Liên kết tài trợ:
tim viec lam,tuyen dung,game truc tuyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét