Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011

Bản tin thể thao ngày 29/12








(Dân trí) - Beckham được chào lương ngất ngưởng tại PSG, “sát thủ” Hulk của Porto mời gọi Chelsea, đại diện của Pato đã liên hệ với PSG, Barca sẵn sàng trả lương Neymar ngang Xavi, Villas-Boas được ông chủ Abramovich đảm bảo tương lai là những tin tức nổi bật hôm nay.



1

. Tờ

Sun

của Anh tiết lộ David Beckham sẽ được hưởng mức lương lên tới 160.000 bảng/tuần sau khi ký hợp đồng với “đại gia” nước Pháp PSG. Dự kiến tiền vệ người Anh sẽ đầu quân cho đội chủ sân Công viên các hoàng tử trong thời gian 18 tháng.








David Beckham sẽ sớm cập bến PSG



Cũng trong ngày hôm qua cả 2 tờ báo hàng đầu nước Pháp là

L'Equipe



Le Parisien

loan tin PSG đã chính thức bổ nhiệm Carlo Ancelotti vào vị trí HLV. Hợp đồng của chiến thuật gia người Ý có thời hạn 2 năm rưỡi và ông sẽ được hưởng mức lương 6 triệu euro/mùa, cao nhất tại làng bóng đá Pháp.






2

. Người đại diện cho “sát thủ” của Porto Hulk vừa tiết lộ thân chủ của mình đang rất hào hứng trước khả năng được đoàn tụ với ông thầy cũ Andre Villas-Boas tại Chelsea. “Họ đã có quãng thời gian tuyệt vời cùng nhau tại Porto. Mối quan hệ giữa 2 người là không thể tốt hơn.





Được làm việc với Andre, dù là tại Chelsea, Porto hay bất kỳ đội nào khác, Hulk cũng sẵn sàng đồng ý với cả trái tim. Trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra”, Theodoro Fonseca phát biểu trên đài

TSF

. Mùa này Hulk tiếp tục có phong độ khá tốt với 7 bàn thắng sau 12 lần ra sân tại giải VĐ BĐN.









Hulk muốn được hội ngộ cùng thầy cũ Villas-Boas




3

. Cựu HLV ĐT Argentina Diego Maradona vừa tiết lộ ông sẵn sàng nhận lời dẫn dắt ĐT UAE. Từ tháng 9 đến nay, đội bóng này đã phải thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền sau khi HLV người Slovenia Srecko Katanec bị sa thải vì thất bại 1-3 trước Li-băng. Từ đó đến nay UAE đã thua 3 trận và Maradona được xem là ƯCV tiềm năng. Hiện ông đang dẫn dắt CLB Al Wasl của nước này nhưng “rất vui lòng” nếu được cùng lúc đảm nhận 2 vị trí.






4

. Hậu vệ Alex của Chelsea vừa tiết lộ anh có thể trở về quê nhà thi đấu cho Santos trong thời gian tới. “Lựa chọn đầu tiên của tôi sẽ là Santos nhưng việc đó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trước hết đó là đề xuất từ chính CLB đó và tôi không thể quyết định được điều này. Vấn đề lớn nhất đó là tôi vẫn còn hợp đồng 1 năm rưỡi với Chelsea và không dễ để được giải phóng”. Đồng thời cầu thủ người Brazil khẳng định anh sẵn sàng chịu giảm lương để được ra sân cho Santos.








5

. Người đại diện của Pato Gilmar Veloz thừa nhận đã có cuộc tiếp xúc với GĐTT của PSG Leonardo. Tuy nhiên ông phủ nhận việc đang thương thảo để thân chủ của mình sang Pháp. “Đúng là chúng tôi đã gặp nhau vài ngày trước đây. Ông ấy là bạn tôi nhưng chúng tôi không hề nói gì về Pato. Tôi tới đó để xem bạn tôi Leo làm việc ra sao tại PSG”. Trong khi đó các tờ báo tại Pháp và Italia cho rằng tiền đạo người Brazil có thể rời AC Milan trong một thương vụ trị giá 50 triệu euro.









Pato được cho là đang muốn rời AC Milan






6

. Tờ

Sport

của TBN tiết lộ Barcelona và Neymar đã đạt được những thỏa thuận ban đầu về điều khoản cá nhân, dọn đường cho “thần đồng” xứ samba tới Nou Camp. Theo đó mức lương chân sút này được hưởng sẽ ngang với David Villa và Xavi, khoảng 7 triệu euro/mùa. Vấn đề chính còn lại là thời điểm để cầu thủ này tới La Liga.






7

. Dù đội nhà đang thi đấu thất thường và khó lòng đạt được mục tiêu VĐ Premier League đặt ra đầu mùa giải nhưng HLV Villas-Boas dường như vẫn được ông chủ Abramovich tin tưởng. Theo tờ

Sun

tỉ phú người Nga khẳng định sẽ không sa thải chiến thuật gia người BĐN và sẵn sàng cấp ngân sách để ông tăng cường lực lượng. Có thể thấy đây là bước thay đổi lớn trong chính sách sử dụng HLV của Abramovich bởi trước đây Felipe Scolari, Claudio Ranieri hay Avram Grant hay cả Ancelotti đều bị sa thải không thương tiếc.






Hoàng Tùng




Liên kết tài trợ:
tim viec lam,tuyen dung,game truc tuyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét