Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011

Hơn 17 triệu đồng đến với bé Hoàng Mạnh Hùng








(Dân trí) - Hai mẹ con chị Vũ Diệu Thúy và bé Hoàng Mạnh Hùng, nhân vật trong bài viết “Nín đi rồi mẹ sẽ lại về với con” xúc động khi nhân số tiền 17.200.000 từ bạn đọc Dân trí gửi về giúp đỡ chỉ sau hơn 1 tuần lên bài




>> Nín đi, rồi mẹ sẽ lại về với con










Gặp lại bé Hùng trong Bệnh viện Huyết học và truyền máu TW khi em chơi trò lắp ghép. Gương mặt bụ bẫm dễ thương, em tươi cười chào tôi và phấn khởi chỉ vào hộp đồ chơi khoe: “Của các mẹ gửi đến tặng cho con đấy cô ạ. Con thích nhất là trò lắp ghép, có mấy thứ này chơi ở đây con không còn chán nữa”. Ngồi kế bên chị Thúy thấy con vui cũng nở nụ cười hiền hậu: “Lâu lắm rồi cháu nó không được vui như thế này cô ạ. Được nhiều mẹ vào viện thăm và cho quà nên Hùng thích lắm, tôi cũng thấy được an ủi nhiều”












Nụ cười đáng yêu của Hùng tại bệnh viện huyết học truyền máu TW







Chị Thúy cho biết thêm mấy hôm nay có nhiều người vào thăm hai mẹ con nên tạm thời chị không đi giúp việc nữa. Nhiều mẹ tranh thủ giờ nghỉ trưa ghé qua rồi lại phải vội vàng về làm việc ngay khiến chị vừa cảm động lại vừa áy náy vì mọi người không đủ thời gian ăn trưa.



Có nhiều hôm đến tận đêm khuya rồi nhưng vẫn có người nhắn tin chia sẻ động viên hai mẹ con nên chị cũng thấy ấm áp hơn nhiều. Hôm trước còn có mẹ mang chăn vào tận bệnh viện cho vì Hùng lạnh …Tấm lòng của mọi người khiến chị Thúy vô cùng cảm động.












Chị Vũ Diệu Thúy nhận quà bạn đọc Dân trí ủng hộ trong thời gian qua







Nhân dịp này phóng viên cũng trao số tiền

17.200.000 đồng

của bạn đọc Dân trí gửi giúp đỡ trong thời gian vừa qua. Bất ngờ và xúc động chị Thúy gửi lời cám ơn đến tất cả những nhà hảo tâm “Mẹ con tôi cám ơn tất cả mọi người, cám ơn bạn đọc Dân trí đã giúp đỡ và chia sẻ những khó khăn, vất vả. Bệnh của cháu còn phải điều trị dài ngày nhưng hai mẹ con tôi sẽ cố gắng hết sức”





Phạm Oanh












Liên kết tài trợ:
tim viec lam,tuyen dung,game truc tuyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét