Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011

Torres sang Barca: Tin ngày cá tháng 4 ở TBN








(Dân trí) - Một ngày sau khi đăng tin Torres đạt được thỏa thuận về Barcelona, nhật báo thể thao Mundo Deportivo đính chính lại đây là tin trong ngày nói dối ở Tây Ban Nha và không hề có tính xác thực.




>> Báo chí TBN loan tin Torres về Barcelona











Ở Tây Ban Nha, ngày 28/12 là ngày hội của Santos Inocentes hay còn được gọi là “Ngày thảm sát của những người vô tội”, ngày này giống hệt ngày nói dối 1/4 ở các nước phương Tây khác.












Việc Torres đầu quân cho Barcelona là sai sự thật










Chính tờ Mundo Deportivo khẳng định thông tin Torres đã đạt được thỏa thuận để đầu quân cho Barcelona, còn Cuenca, Sergi Roberto và Montoya đến Chelsea theo diện cho mượn trong ngày 28/12 là bịa đặt.








“Tin trên là không đúng sự thật, Torres vẫn sẽ ở lại


Chelsea

còn

Cuenca

, Sergio Roberto và Montoya tiếp tục gắn bó cùng


Barcelona


. Tương lai của Torres ở Stamford Bridge thực sự là bất an do phong độ yếu kém, nhưng chưa có nguồn tin nào khẳng định Barca liên hệ với anh”, tờ Mundo Deportivo cho biết.








Nhật báo thể thao số 1 ở xứ Catalan còn cho biết thông tin xung quanh việc HLV Villas-Boas gợi ý Barca mua Torres thay thế David Villa dính chấn thương cũng là bịa đặt. Villas-Boas chưa đưa ra bất kỳ một sự khẳng định nào về việc Torres có ở lại


Chelsea


hay không.








Bên cạnh đó, thông tin mà tờ El Mundo Deportivo đưa ra có nhiều điểm phi lý có thể nhận ra, điển hình là việc Torres được ký bản hợp đồng có thời hạn 10 năm (đến khi cầu thủ này bước sang tuổi 37), hay việc chủ tịch Abramovich đáp máy bay riêng để 3 cầu thủ trẻ Barca kịp đến London dự trận đấu gặp Aston Villa.








Tin “cá tháng 4” ở Tây Ban Nha này đã lan rộng trên khắp thế giới, nhiều tờ báo quốc tế dẫn lại nguồn thông tin này. Sau 18 giờ đăng tin, tờ Mundo Deportivo thu hút hơn 180.000 người đọc và 1.100 bình luận về bài viết này.









Kim Anh





Theo

M. Deportivo




Liên kết tài trợ:
tim viec lam,tuyen dung,game truc tuyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét