Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011

Chiến sự" tại Vinaconex Plaza: Chủ nhà bắt đầu "xuống thang"?








"Chiến sự" tại Vinaconex Plaza: Chủ nhà bắt đầu "xuống thang"?


(Dân trí) - Trước sự vào cuộc rốt ráo của các cơ quan chức năng, chủ tòa nhà Vinaconex Plaza (số 8 Quang Trung - Hà Đông) đã chấp nhận san lấp mặt bằng phía trước mặt tiền kinh doanh của siêu thị điện máy Việt Long.




>>  “Chiến sự” leo thang ở trung tâm thương mại Vinaconex Plaza







Theo ghi nhận của PV sáng 29/12, hiện số đất cát, hào rãnh được Vinaconex Plaza đào lên ở mặt tiền chính đã được lấp lại, dù chủ tòa nhà chưa tiến hành lát gạch như mặt bằng ban đầu.



Các băng rôn cỡ lớn treo khắp các tòa nhà có nội dung "phản đối Việt Long..." đều đã được gỡ bỏ. Ở trung tâm mặt tiền, tấm băng rôn khổng lồ "kể tội" Việt Long đã được chủ tòa nhà thay thế bằng dòng chữ "Chúc mừng năm mới 2012" khá bắt mắt, trên đó không quên "Chúc mừng Đảng bộ - chính quyền và nhân dân quận Hà Đông đoàn kết và thắng lợi trong năm 2012".









Mặt tiền của Vinaconex Plaza trông sáng sủa hơn sau khi đống đất cát được san lấp và các băng rôn kích động được tháo gỡ



Việc san lấp mặt bằng này được tiến hành dưới sự giám sát của chính quyền quận Hà Đông. Theo phía Việt Long, chủ tòa nhà đã tiến hành san lấp sau chuyến thị sát của lãnh đạo UBND quận Hà Đông, và hoàn thành vào lúc 2 giờ rạng sáng hôm qua (28/12).



Điện lực Hà Đông cũng có mặt để trực tiếp chỉ đạo các đơn vị chức năng đấu nối lại hệ thống điện cho trung tâm điện máy Việt Long tại tầng 1 và tầng 2 tòa nhà Vinaconex Plaza để đơn vị này sớm ổn định hoạt động kinh doanh.



Những va chạm giữa Việt Long và chủ sở hữu tòa nhà Vinaconex Plaza (số 8 Quang Trung - Hà Đông) bắt đầu xuất hiện từ cuối tháng 9/2011. Mối quan hệ đã đột ngột trở lên căng thẳng từ ngày 14/12, khi chủ sở hữu tòa nhà “đào hào” trước quầy Việt Long Mobile với lý do “cải tạo tàa nhà” và thực hiện việc cắt điện kéo dài vì nhận thấy “hệ thống điện Việt Long không an toàn cho hệ thống điện chung của tòa nhà”.





Theo đại diện phát ngôn của Việt Long, Công an TP Hà Nội sau khi nhận được đơn kêu cứu của siêu thị điện máy này đã vào cuộc yêu cầu Việt Long thống kê thiệt hại.


Trước những động thái mới nhất của Vinaconex Plaza, Việt Long cho biết họ mong muốn tòa nhà tiếp tục thiện chí giải tỏa nốt số vật liệu ở các cửa bên trái và phía sau tầng 1 để Việt Long yên tâm kinh doanh. Việt Long nói họ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán để giải quyết vụ việc theo chiều hướng mềm dẻo, tránh ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của Việt Long cũng như uy tín của Vinaconex Plaza.




Ngọc Cương - Hồng Kỹ




Liên kết tài trợ:
tim viec lam,tuyen dung,game truc tuyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét