Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011

Liverpool ráo riết tìm người thay thế Suarez








(Dân trí) - Án treo giò 9 trận của Suarez đã đẩy Liverpool vào thế khó. Giờ đây, họ đang lục tung cả thị trường chuyển nhượng tìm người thay thế “sát thủ” người Uruguay này.



Với án treo giò 1 trận từ FA sau hành vi giơ “ngón tay thối” về phía CĐV Fulham mới đây, tổng cộng Suarez sẽ phải “thụ án” trong vòng 9 trận (gần 1/4 số trận trong 1 mùa giải). Rõ ràng, đó là tổn thất quá lớn với Liverpool khi Suarez đang là chân sút chủ lực của đội bóng khi “nổ súng” 8 bàn/21 trận (mọi giải đấu) kể từ đầu giải.























Teo Gutierrez đang là mục tiêu hàng đầu của Liverpool















Trong bối cảnh Andy Carroll chỉ mang tới những nỗi thất vọng, HLV Kenny Dalglish buộc lòng phải “lục tung” thị trường chuyển nhượng tìm chân sút khả dĩ thay thế Suarez trong thời gian tới.








Theo báo giới Anh, người đang được “King Kenny” chú ý nhiều nhất vào lúc này là chân sút người Colombia, Teo Gutierrez của Racing Club (Argentina), hiện tại, tiền đạo này đang đạt phong độ khá cao khi “nổ súng” tới 6 bàn/11 trận giúp Racing Club vững vàng ở vị trí thứ 2 giải VĐQG Argentina.








Với phong độ ấn tượng trên, Teo Gutierrez đã được gọi vào đội tuyển Colombia ở Copa America vừa qua và anh gây ấn tượng mạnh mẽ trong những trận giao hữu của đội tuyển gần đây (ghi 3 bàn/2 trận). Giá của Teo Gutierrez không quá cao, do đó, anh có thể là mục tiêu lý tưởng của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng này.








Một mục tiêu khác của The Kop đang hướng tới là Huntelaar, người đã ghi 15 bàn/16 trận cho Schalke kể từ đầu giải. Nếu so với Teo Gutierrez, Huntelaar có phần nhỉnh hơn nhưng khả năng Liverpool có được chân sút này là không nhiều.








Mới đây, Huntelaar vừa cho biết anh muốn gắn bó với Schalke tới khi hết hợp đồng (năm 2013) và chỉ ra đi khi CLB này yêu cầu. Ngoài Liverpool, MU cũng đang rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Hà Lan này. Giá của Huntelaar trên thị trường chuyển nhượng vào khoảng 15 triệu bảng.








Ngoài 2 mục tiêu hàng đầu trên, Liverpool cũng quan tâm tới hàng loạt chân sút khác, có thể kể đến như: Lucas Ocampos (River Plate), Edinson Cavani (Napoli), Artjoms Rudņevs (Lech Poznań), Luuk De Jong (Twente), Lukas Podolski (Köln)…








H.Long




Liên kết tài trợ:
tim viec lam,tuyen dung,game truc tuyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét