Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011

Tiếp tục trao quà nhân ái đến cô gái đất Quảng bị viêm não








(Dân trí) – Ngày 27/12, đại diện báo Dân trí tiếp tục trao quà nhân ái đến chị Nguyễn Thị Nhàn số tiền 2 triệu đồng từ Quỹ Nhân ái của báo, nhân vật trong bài viết “Xót xa căn bệnh viêm não của cô gái đất Quảng”.




>> Xót xa căn bệnh viêm não của cô gái đất Quảng











Nhận được sự giúp đỡ quý giá của bạn đọc Dân trí, chị Nhàn rất cảm động với những tấm lòng nhân ái








Đây là lần thứ hai, đại diện báo Dân trí trực tiếp trao quà đến chị Nhàn. Trước đó, chị Nhàn cũng đã được nhận số tiền hơn 7 triệu đồng tại Văn phòng báo Dân trí Đà Nẵng và hơn 11 triệu đồng từ tòa soạn báo Dân trí tại Hà Nội chuyển khoản đến chị.


Chị Nhàn cho biết, hiện nay tình hình sức khỏe của cháu Hoàng My có tiến triển hơn trước nhưng căn bệnh viêm màng não của em quá nặng nên việc chữa trị để hồi phục lại cần phải có nhiều thời gian và tiền bạc.



Thời gian qua, chị cũng đã đưa cháu Hoàng My đi ra các bệnh viện ở Hà Nội rồi TP HCM để chữa trị nhưng cũng chỉ phục hồi được chút ít, còn hiện nay cháu vẫn không tự đi lại được; việc sinh hoạt cá nhân của My cũng rất khó khăn phải phụ thuộc vào người khác.



Theo chị Nhàn, qua Tết chị sẽ đưa cháu Hoàng My vào TP HCM tiếp tục chữa trị với tình thần còn nước còn tác vì tuổi cháu My còn nhỏ, tương lai cháu còn dài ở phía trước. Hiện chị vẫn cho cháu uống thuốc bổ não, bồi dưỡng sức khỏe cho Hoàng My để cháu có sức khỏe tiếp tục trị bệnh.



Chị Nhàn cũng cho biết, từ trước đến nay tổng số tiền bạn đọc Dân trí hỗ trợ để chữa trị cho cháu Hoàng My được trên 21 triệu đồng, đây là số tiền rất lớn đối với chị vì mấy năm qua, chị đã chạy vạy nhiều nơi mượn tiền để lo cho cháu, tiền của trong nhà đã không còn.





Nay với sự giúp đỡ kịp thời của những tấm lòng nhân ái của bạn đọc Dân trí, chị rất cảm động và không quên gởi lời cảm ơn chân thành đến bạn đọc của báo đã giúp đỡ chị trong thời gian qua.






Công Bính




Liên kết tài trợ:
tim viec lam,tuyen dung,game truc tuyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét