Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011

Man City toan tính “hút máu” MU








(Dân trí) - Theo những thông tin được đăng tải trên tờ Sports Mail, Man City đang lên kế hoạch cuỗm hai tài năng trẻ của Man Utd là Ravel Morrison và Paul Pogba, bằng những bản hợp đồng được đánh giá là “béo bở”…



Paul Pogba (tiền đạo) và Ravel Morrison (tiền vệ) là hai “sản phẩm” được giới chuyên môn đánh giá nằm trong số ít các cầu thủ có chất lượng tốt nhất trong vài năm gần đây của lò đào tạo trẻ MU. Mặc dù năm nay mới bước sang tuổi 18, nhưng từ mùa giải năm ngoái cả hai đã được đôn lên chơi ở đội hình dự bị. Nhất là trường hợp của Pogba, anh đã chơi rất nổi bật và ghi được tổng cộng 25 bàn thắng trong những trận đấu của đội hình dự bị mùa trước.









Morrison (trái) và Pogba có thể ra đi vào cuối mùa nếu không muốn ở lại MU



Hợp đồng hiện tại của Pogba và Morrison với MU đều sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Điều đó khiến họ có quyền bắt đầu đàm phán cùng các đội bóng khác ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông tới đây mở cửa. Trong trường hợp không muốn ở lại MU cả hai sẽ được ra đi khi mùa bóng năm nay kết thúc và do cả hai đều chưa bước quá tuổi 24 nên đội tiếp nhận họ chỉ phải trả khoản tiền khá bèo bọt gọi là phí đào tạo trẻ.



Chính vì lý do đó mà Man City đã nhảy vào cuộc. Được biết “gã hàng xóm” ồn ào của MU đã chèo kéo hai “Quỷ trẻ” bằng một bản hợp đồng có mức lương ấn tượng nhiều hơn hẳn mức sàn mà đội chủ sân Old Trafford dành cho các tài năng trẻ. Ở độ tuổi như Pogba và Morrison, thông thường mức lương mà MU đưa ra dưới 10 nghìn bảng/tuần. Chỉ đến khi họ khẳng định được tài năng ở đội hình chính thì đội bóng này mới tiến hành thay đổi hợp đồng và nâng lương.



Sau thất bại tại Carling Cup, các cầu thủ trẻ của MU dường như phải đối mặt với sự giận dữ của HLV Alex Ferguson, một vài cầu thủ thậm chí còn bị cho rằng sẽ phải sớm cuốn gói khỏi Old Trafford. Dù tài năng của Pogba và Morrisson được giới chuyên môn đánh giá cao, nhưng cho đến nay MU vẫn chưa có hành động mạnh mẽ trong việc đàm phán hợp đồng để giữ chân bộ đôi này. Theo thông tin được tiết lộ, HLV Ferguson vẫn muốn giữ cả Pogba và Morrison ở lại, nhưng phải bước sang năm mới “Quỷ đỏ” mới bắt đầu hành động.




Vĩ Giang





Theo

Sports Mail




Liên kết tài trợ:
tim viec lam,tuyen dung,game truc tuyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét