Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2012

70 khán giả bị thương vì sập khán đài liveshow Vương Phi



Buổi biểu diễn của thiên hậu tổ chức tối 17/2 tại Trùng Khánh, Trung Quốc, phải hủy vì một mảng khán đài bị sập trước giờ diễn, gây thương tích cho nhiều người.


>

Vương Phi bị chê hát dở và kênh kiệu

/

Vương Phi hát mừng năm mới với cát-xê 6,5 tỷ đồng












Hình ảnh rào chắn và ghế ngồi bị sập. Ảnh:

Hình ảnh rào chắn và ghế ngồi bị sập. Ảnh:

67.



Theo kế hoạch, buổi biểu diễn của Vương Phi (Wang Fei) bắt đầu vào 20h tối 17/2 tại Trung tâm thể thao Olympic thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Tuy nhiên, trước giờ diễn, khi một số khán giả đã vào chỗ thì phần rào chắn và ghế ngồi trên khán đài E, F bị gẫy sập, gây náo loạn. Diện tích ghế bị sập hỏng lên đến hàng trăm mét vuông.



Sau sự cố bất ngờ, khán giả hoảng loạn tìm cách thoát ra. Có 64 người bị thương nhẹ và 6 người bị gãy xương.












Khoảng hơn 60 người bị thương. Có những trường hợp nặng phải nằm cáng đưa vào viện chăm sóc. Ảnh: QQ.

Có những trường hợp nặng phải nằm cáng đưa vào viện chăm sóc. Ảnh:

QQ.



Nhiều nhân viên bảo vệ cũng bị thương tích do sự chen lấn hỗn loạn của khán giả. Sự cố khiến nhiều người bất bình vì giá vé cao ngất ngưởng - gần 3.000 NDT (khoảng 9,8 triệu đồng) nhưng địa điểm tổ chức lại không đảm bảo an toàn.



Buổi biểu diễn lập tức bị hủy, và dời sang ngày 19/2. Vương Phi cũng đã gửi lời xin lỗi đến khán giả và cho người hâm mộ hoàn lại vé.















Người bị thương được đưa ra khỏi sân vân động. Trong số này có rất nhiều nhân viên an ninh. Ảnh:

QQ.




Trước đó, khi mới đến Trùng Khánh hôm 16/2, Vương Phi gây ấn tượng không tốt với người hâm mộ khi cho phép vệ sĩ của mình ngăn chặn các phóng viên chụp ảnh bằng cách soi đèn pin gây phản quang. Thậm chí, vệ sĩ của cô còn sẵn sàng động tay động chân với những ai muốn đến gần cô.



Sau nhiều năm nghỉ ngơi chăm lo gia đình, Vương Phi đang bắt đầu với kế hoạch tái xuất làng nhạc. Cô tổ chức nhiều buổi lưu diễn trên khắp Trung Quốc và tham gia vào nhiều sự kiện lớn. Nhưng Vương Phi nhận

nhiều lời chê

về giọng hát bất ổn và tác phong kênh kiệu.




Tố Linh







Liên kết tài trợ:
tin tuc online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét