Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2012

Victoria Beckham làm đại sứ thời trang Anh



Bà xã của David Beckham sẽ đảm nhiệm vai trò đại sứ thời trang nhằm thu hút thế giới đến với xứ sở sương mù trong năm 2012.


>

Victoria Beckham thiết kế váy cho các sao đi Oscar

/

Victoria Beckham trình làng kiểu tóc mới





Chức danh đại sứ của Victoria Beckham vừa được công bố tại Tuần lễ thời trang New York, Mỹ.



Cựu thành viên Spice Girls sẽ đóng vai chính trong một bộ phim ngắn có tên “Fashion is Great”. Bộ phim là một phần trong chiến dịch quảng bá hình ảnh nước Anh đến bạn bè quốc tế, đồng thời thu hút du khách đến xứ sương mù dự các sự kiện Olympic London, Paralympic Games và Lễ kỷ niệm 60 năm trị vì của Nữ hoàng Anh sẽ diễn ra trong năm nay. Nhiều thiết kế xuất sắc của bà Beck cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim này.












Victoria Beckham được chọn làm đại sứ thời trang Anh. Ảnh: Hollywood Reporter.

Victoria Beckham được chọn làm đại sứ thời trang Anh.

Ảnh: Hollywood Reporter.



Trong vai trò mới, cựu thành viên Spice Girls sẽ là người đưa hình ảnh của nước Anh tới du khách, sinh viên và các nhà đầu tư trên toàn thế giới.



Thủ tướng Anh David Cameron nói: “Anh là một nước có nền công nghiệp thời trang lớn và quan trọng của thế giới. Các nhà thiết kế của chúng tôi có tài năng, sự sáng tạo và năng lực để cạnh tranh với bất cứ nơi nào. Đóng góp hơn 20 tỷ bảng vào nền kinh tế đất nước mỗi năm, ngành thời trang thực sự là một thành công vĩ đại của người Anh”.



Victoria đang rất thành công với sự nghiệp thiết kế thời trang. Bà xã của Becks hiện được đánh giá là một trong những nhà thiết kế có

tầm ảnh hưởng lớn nhất

thế giới. Bộ sưu tập thời trang mới nhất của bà Beck sẽ được làm thủ công tại Anh và bán ở hơn 300 cửa hàng trên toàn thế giới.




Hoàng Anh













Liên kết tài trợ:
tin tuc online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét