Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2012

Madonna bị tố đạo nhạc



Nghệ sĩ Brazil Joao Brasil tuyên bố, ca khúc “Give Me All Your Luvin” đang làm mưa gió trên bảng xếp hạng Billboard của Madonna đã đạo nhạc bài hát “L.O.V.E. Banana” của anh.


>

Madonna biểu diễn sung sức tại Super Bowl

/

Elton John lại châm ngòi cuộc chiến với Madonna



"Give Me All Your Luvin", single trích từ album "M.D.N.A." sắp ra mắt của nữ hoàng nhạc pop, được tung ra thị trường ngày 3/2. Ngay sau khi phát hành, ca khúc đã nhanh chóng leo lên vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100 tuần này. “Give Me All Your Luvin” cũng là ca khúc thứ 38 của "Nữ hoàng nhạc pop" lọt vào top 10.














"Give Me All Your Luvin" đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng


Billboard

.


Ảnh: Billboard.



Tuy nhiên, “Give Me All Your Luvin”

đang

phải đối mặt với nghi vấn

đạo nhạc

. Nghệ sĩ Brazil Joao

Brasil

tuyên bố rằng, single mới của Madonna hát chung với Nicki Minaj và M.I.A được copy từ bài hát “L.O.V.E. Banana” của anh.



Joao không phân tích rõ ràng về sự giống nhau giữa hai ca khúc. Anh chỉ khẳng định, Madonna "lấy cắp" một số ca từ trong ca khúc của anh. Trên tờ

Brazil Folha da Sao Pauolo

, Joao Brasil cho biết: "Tôi là một fan lớn của Madonna. Cá nhân tôi không muốn gây chiến với Madonna, nhưng quyết định thuộc về công ty thu âm của tôi". Joao ám chỉ, công ty của anh có thể sẽ nhờ đến sự can thiệp của pháp luật.












Madonna đối mặt với

Madonna trong video clip "Give Me All Your Luvin".

Ảnh: Hollywood Life.



Trong khi đó, trang

Popdust

phân tích, hai ca khúc “Give Me All Your Luvin” và "L.O.V.E Banana" không hề giống nhau giai điệu. Sự trùng hợp là Madonna đã lựa chọn cách phát âm từng chữ trong từ "L.U.V", trong khi đó, bài hát của Joao Brasil cũng đã đánh vần "L.O.V.E". Ngoài

Give Me All Your Luvin

, một số ca sĩ khác như Al Green, Nat King Cole hay Ashlee Simpson cũng đánh vần từ "L.O.V.E" trong các ca khúc của mình. Blogger nổi tiếng Perez Hilton nhận định, dường như Joao Brasil chỉ đang dựa hơi Madonna để gây chú ý.



Hiện, Madonna hiện vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.



















Clip


*

Ca khúc 'Give Me All Your Luvin' của Madonna


*

Ca khúc 'L.O.V.E. Banana' của Joao Brasil





Hoàng Anh













Liên kết tài trợ:
tin tuc online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét