Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2012

Gia đình đau đớn từ biệt Whitney Houston



Mặc quần jean, áo đen và đeo kính râm, Bobbi Kristina - con gái diva xấu số - trông mệt mỏi và đau buồn khi tới nhà tang lễ Whigham, Newark, New Jersey, tối 17/2, để nhìn mặt mẹ lần cuối.


>

Thế giới đau đớn vì những ngôi sao ‘sống gấp chết trẻ’

/

Dấu ấn Whitney Houston tại Việt Nam

/

Những ca khúc bất hủ của Whitney



Mặc dù 12h trưa 18/2 (giờ địa phương, tức 12h đêm 18/2 Hà Nội), tang lễ của Whitney Houston mới diễn ra tại nhà thờ New Hope Baptist, nhưng tối hôm trước, gia đình và bạn bè thân thiết của Whitney đã tập trung lại để nói lời vĩnh biệt cô trong một buổi lễ tưởng niệm mang tính chất gia đình.



Gần 5 giờ chiều, chiếc xe SUV chở gia đình của nữ ca sĩ quá cố có mặt tại nhà tang lễ. Bobbi Kristina xuất hiện lần đầu sau

cái chết của mẹ

. Cô bé bước ra khỏi xe với khuôn mặt không giấu được nỗi buồn đau. Mẹ Whitney - bà Cissy Houston, người chị em họ Dionne Warwick và nhà sản xuất âm nhạc Clive Davis cũng có mặt tại buổi lễ này.














Bobbi Kristina, con gái duy nhất của Whitney Houston và Bobby Brown, tới nhà tang lễ Whigham tối 17/2 để từ biệt mẹ.


Hàng trăm người hâm mộ xếp hàng dọc theo các cửa hiệu trên đại lộ Martin Luther King ở Newark để xem những người đến dự lễ. Nhiều người trong số họ mang hoa, nến và vật lưu niệm để tưởng nhớ diva hoặc viết những lời chia buồn lên những cuốn sổ được nhân viên của nhà tang lễ Whigham chuẩn bị. Hàng chục nhiếp ảnh gia, quay phim chụp ảnh, phóng viên tụ tập phía trước và sau nhà tang lễ. Nhân viên Whigham đã nhiều lần phải yêu cầu mọi người tôn trọng sự riêng tư của gia đình. Cảnh sát Newark cũng phải thiết lập một hàng rào khoảng 60m2 để giữ an ninh, trật tự.



Hôm nay, mục sư Marvin L.Winans, một người bạn lâu năm của gia đình Houston, cũng là người làm lễ thành hôn cho Whitney Houston và chồng cũ Bobby Brown hồi năm 1992, sẽ chủ trì lễ tang. Mẹ đỡ đầu của cô - "Nữ hoàng nhạc soul" Aretha Franklin - sẽ hát vĩnh biệt cô con gái xấu số.



Toàn bộ lễ tang Whitney Houston sẽ được hãng tin AP tường thuật trên mạng và một vài kênh truyền hình. Sau nghi lễ ở New Hope Baptist Church, nữ danh ca sẽ được hỏa táng vào ngày 19/2, nằm yên nghỉ bên cạnh cha cô tại nghĩa trang Fairview ở Westfield, New Jersey.












Bà Cissy Houston dù rất đau đớn vẫn phải tỏ ra vững vàng để nâng đỡ cô cháu gái yếu đuối.

Bà Cissy Houston dù rất đau đớn vẫn phải tỏ ra vững vàng để nâng đỡ cô cháu gái yếu đuối.


Theo

Hollywood Reporter

,


mẹ Whitney Houston - nữ ca sĩ nhạc soul và phúc âm từng giành giải Grammy Cissy Houston - sẽ là người chăm sóc cháu gái Bobbi Kristina vô thời hạn


, để đảm bảo rằng cô bé không lao vào rượu và ma túy để khỏa lấp nỗi đau mất mẹ. Hiện tại, tình hình của Bobbi đã khá hơn sau

hai lần vào viện cấp cứu

. Trước đó, có thông tin rằng cô bé 18 tuổi không muốn sống sau cái chết của mẹ mình. Bạn bè và gia đình vẫn còn lo ngại Bobbi sẽ tìm đến một kết cục tồi tệ cho cuộc sống của cô. Chính vì thế, việc bà ngoại bảo hộ cho cuộc sống của cô bé khiến nhiều người hâm mộ phần nào cảm thấy yên tâm.



Gia đình Whitney cũng không khỏi lo lắng cô bé sẽ bị khơi dậy những cảm xúc đau đớn trong tang lễ diễn ra trưa 18/2.



Cissy đã mời hai người bạn của Bobbi từ Atlanta đến Newark cuối tuần này để tham dự tang lễ. Bà cũng yêu cầu các cô gái ở lại nhà mình càng lâu càng tốt để hỗ trợ Bobbi, đặc biệt là trong buổi tiễn đưa người mẹ của cô. Bà muốn cháu gái của mình cảm thấy được yêu thương và thoải mái nhất có thể.



Nguồn tin cũng cho biết, Cissy không tin rằng cha của Bobbi, ca sĩ R&B Bobby Brown, có thể mang đến cho con gái sự hỗ trợ cần thiết khi cô bé đang ở trong trạng thái mong manh như vậy.












Nhà thờ

Người hâm mộ đặt hoa, bóng bay, ký vào những tấm thiệp đặt trước nhà thờ New Hop Baptist, Newark, nơi sẽ diễn ra lễ tang Whiney Houston. Ảnh:

AP

.


Trong khi đó, Ray-J, người được cho là người tình gần đây nhất của Whitney, cũng là đầu mối của

cuộc tranh cãi bất đắc dĩ

giữa Whitney và ca sĩ Stacy Fracis của X-Factor chỉ 2 ngày trước khi nữ danh ca qua đời, đã phá vỡ sự im lặng suốt một tuần sau cái chết của Whitney.



Ray-J nói: "Thế giới mất đi một biểu tượng, nhưng tôi mất đi người bạn thân thiết. Trong suốt những ngày qua, tôi đã cố gắng để khỏa lấp nỗi trống rỗng trong lòng mình. Những gì mà trái tim tôi cảm thấy lúc này không thể diễn đạt bằng lời”.



Hàng trăm người đưa tang, người hâm mộ và các phương tiện truyền thông vẫn đang xếp hàng trên đường phố ở cả hai địa điểm: nhà thờ và nhà tang lễ. Trước cổng nhà thờ tràn ngập hoa, bóng bay, hình ảnh và những lời cầu nguyện được viết lên giấy, chờ đợi thời khắc cuối cùng tiễn đưa nữ danh ca nhạc Pop, một huyền thoại của thế giới.




Hoàng Anh













Liên kết tài trợ:
tin tuc online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét