Thứ Năm, 23 tháng 2, 2012

Bà Clinton dính lỗi thời trang



Giữa một dàn bộ trưởng các nước G20 mặc sơ mi trắng, Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton nổi bật với áo màu xanh lá trong buổi chụp ảnh lưu niệm.


>

Thời trang của Hillary Clinton














Cuộc họp diễn ra hôm 19 và 20/2 vừa qua tại thành phố Los Cabos, Mexico. Đây là lần gặp mặt của các bộ trưởng thành viên G20 trước cuộc họp chính thức sẽ diễn ra vào tháng 6 năm nay. Ảnh:

Huffington Post














Trong khi các vị bộ trưởng diện sơ mi trắng, bà Hilary Clinton đến buổi chụp ảnh chung với chiếc áo khoác xanh lá cây nổi bật. Bộ Ngoại giao Mỹ cho hay họ không biết là có yêu cầu chính thức nào về trang phục trước sự kiện này. Ảnh:

AP














Mặc dù vậy, Ngoại trưởng Mỹ không mất đi chút tự tin nào. Bà tươi cười trò chuyện cùng các vị ngoại trưởng khác trước ống kính phóng viên. Ảnh:

Huffington Post














Trong cuộc họp không chính thức các ngoại trưởng này, bà Clinton đã cùng với đại diện các nước thảo luận về nhiều vấn đề, trong đó có vấn đề an ninh lương thực, phát triển bền vững và sự phát triển của nền kinh tế thế giới. Ảnh:

Huffington Post














Tại cuộc họp, bà Clinton đã ký một thỏa thuận sẽ phát triển các kho chứa dầu và khí đốt với Mexico. Ảnh:

Huffington Post














Phát biểu tại cuộc họp, Clinton nói: “Hơn bao giờ hết, chính sách đối ngoại và chính sách kinh tế là không thể tách rời. Thịnh vượng là mục tiêu cốt lõi trong chính sách đối ngoại cho tất cả chúng ta”. Ảnh:

AP














Bà Clinton thường được biết đến với những chiếc áo khoác và quần dài đồng bộ. Ảnh:

EPA















Các bộ quần áo của bà thường được giới thời trang nhận xét là có gam màu mạnh. Ảnh:

EPA



Phan Tâm






Liên kết tài trợ:
tin tuc online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét