Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2012

Bobby Brown rời đám tang vì muốn tôn trọng Whitney



Người chồng cũ nghiện ngập của diva bạc mệnh khẳng định anh rời khỏi tang lễ sớm vì muốn tôn trọng vợ cũ chứ không phải vì tức tối do không có đủ chỗ ngồi.


>

Whitney Houston được tiễn biệt bằng âm nhạc




Đám tang

của Whitney Houston được cử hành trưa 18/2 tại nhà thờ New Hope Baptist, Newark, Mỹ với sự góp mặt của lượng khách mời rất hạn chế, bao gồm bạn bè, đồng nghiệp thân thiết với nữ ca sĩ. Dù bị một số thành viên trong gia đình Houston phản đối kịch liệt, Bobby Brown - chồng cũ và là người đã đưa Whitney vào con đường nghiện ngập - vẫn

được mời dự tang lễ

.












Bobby Brown rời khỏi tang lễ từ rất sớm. Ảnh: Splash.

Bobby Brown rời khỏi tang lễ từ rất sớm. Ảnh:

Splash.



Bobby cũng tỏ ra rất

thiết tha

được đưa tiễn vợ cũ đi nốt con đường cuối cùng. Tuy nhiên, anh lại ra về khá sớm, khi buổi lễ chỉ vừa mới bắt đầu. Một nguồn tin kể lại: "Anh ta ra về trên chiếc Cadillac Escalade cùng bốn người con riêng". Theo

TMZ

, Bobby bỏ về trong tức tối do không có đủ chỗ ngồi. Anh mang theo 9 người nữa đi dự, trong khi giấy mời chỉ được phép cho 2 người.



Tuy nhiên sau đó, anh khẳng định với giới truyền thông rằng lý do chính khiến mình bỏ về là vì muốn tôn trọng vợ cũ. "Tôi và các con đều được mời dự đám tang Whitney nhưng bị lực lượng bảo vệ tách ra và đưa vào ngồi ở một khu vực riêng biệt. Tôi không hiểu sao chúng tôi lại bị đối xử như vậy". Bobby đi cùng các con riêng là Landon, 26 tuổi; La'princia, 11 tuổi; Robert Jr, 10 tuổi và Cassius, 2 tuổi.



"Tôi đã gửi một nụ hôn tiễn biệt tới Whitney rồi ra về. Hôm nay là ngày của cô ấy và tôi nghĩ cô ấy muốn tôi làm như vậy. Tôi tôn trọng Whitney và sẽ mãi thể hiện sự quý trọng cô ấy theo cách tốt nhất mà tôi có thể", Bobby Brown nói tiếp. Trong buổi lễ, nam ca sĩ cố gắng tiếp cận con gái chung với Whitney là Bobbi Kristina nhưng bị lực lượng bảo vệ ngăn lại.












Bobbi Kristina, Whitney Houston và Bobby Brown thưở còn hạnh phúc.

Bobbi Kristina, Whitney Houston và Bobby Brown thưở còn hạnh phúc.


Nhiều nguồn tin cho rằng Bobby đang tìm cách gần gũi Bobbi Kristina để dòm ngó khối tài sản mà Whitney để lại. Một thành viên trong gia đình Houston cho biết "Mọi người trong nhà tôi đều oán hận Bobby vì chính anh ta đã phá hỏng cả cuộc đời và sự nghiệp của Whitney. Giờ đây anh ta không còn nghiện ngập nữa, trong khi Whitney thì đã ra đi. Chúng tôi vẫn rất hận anh ta".



Bobby Brown kém Whitney Houston 6 tuổi. Hai người quen nhau trong một bữa tiệc và kết hôn vào mùa hè năm 1992. Kết quả của tình yêu này là cô con gái Bobbi Kristina, ra đời một năm sau đó. Số đông người hâm mộ cho rằng kết hôn với Bobby Brown là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời Whitney, khiến cả nhan sắc lẫn giọng hát của cô bị hủy hoại.



Whitney Houston

đột tử ở tuổi 48

hôm 11/2. Nguyên nhân cái chết vẫn đang được điều tra. Sau tang lễ tại nhà thờ New Hope Baptist, nữ ca sĩ sẽ mãi mãi yên nghỉ bên cha - ông John Russell Houston - tại nghĩa trang Fareview ở Westfield, New Jersey - ngay gần nơi cô sinh ra và lớn lên.




Nguyên Minh





Liên kết tài trợ:
tin tuc online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét