Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

Ra đảo Hòn Nồm thưởng thức cá xương xanh














Ảnh:

animalpetdoctor.homestead.com.



Một ông thợ lợp nhà đã kiện bệnh viện phải bồi thường hơn 300.000 bảng Anh, vì lý do không phát hiện ra căn bệnh ung thư dương vật, khiến anh này phải cắt một phần của quý.



Ông Boguslaw Faber, 50 tuổi (người Anh gốc Ba Lan), bị thương nặng khi rơi xuống một cái cọc nhọn lúc đang làm việc vào tháng 4/2008. Sau khi điều trị tại Bệnh viện hoàng gia London, ông được xuất viện, nhưng rồi lại phải trở lại vì cơn đau dương vật không giảm 3 tháng sau đó.



Qua sinh thiết, với chẩn đoán nhiễm trùng da, ông được bệnh viện cho dùng kháng sinh nhiều đợt liên tiếp, và sau khi không có hiệu quả, lại được điều trị chữa nấm và đắp thuốc gần một năm sau đó. Ngay cả khi một nữ bác sĩ gợi ý cần kiểm tra kỹ tại sao dương vật mãi không liền lại, thì hội đồng vẫn bỏ qua.



Mãi tới khi Faber quay trở lại Ba Lan, các bác sĩ mới cảnh báo nguy cơ bị ung thư và đề nghị ông tiếp tục làm sinh thiết.



Một lần nữa Bệnh viện hoàng gia London bỏ qua ý kiến này, tiếp tục cho ông uống thêm kháng sinh và thuốc giảm đau.



Cuộc sinh thiết lần hai vào tháng 10/2009 đã phát hiện ông bị ung thư dương vật. Khi bản sinh thiết lần đầu được xem lại, người ta thấy kết luận lúc đó tương tự như lần này.



Tháng 3 năm ngoái ông phải phẫu thuật cắt một nửa dương vật, và rồi là một nửa tuyến giáp.



Faber cáo buộc các bác sĩ đã quá cẩu thả trong khi đọc kết quả sinh thiết đầu tiên, và nếu tình trạng của ông được chẩn đoán sớm, có thể đã không phải thực hiện biện pháp điều trị xâm lấn, tránh được việc cắt dương vật như vậy.




T. An





Liên kết tài trợ:
tin tuc online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét