Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2012

Phan Anh, "Cù Trọng Xoay" dẫn talkshow "360 độ xanh"



“Giáo Sư Cù Trọng Xoay” Đinh Tiến Dũng và chàng MC điển trai sẽ thay nhau trò chuyện với người nổi tiếng về bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng trong chương trình mới của truyền hình Công an Nhân dân.


>

Chí Trung chế kịch bản 'đá xoáy' Cù Trọng Xoay



Trung tướng - Nhà văn Hữu Ước, Tổng biên tập kênh truyền hình Công an Nhân dân (ANTV) đánh giá cao cách nói chuyện dí dỏm, thông minh và sáng tạo của Phan Anh và Đinh Tiến Dũng. Theo ông, việc để hai gương mặt được nhiều khán giả mến mộ tham gia chương trình là một cách thu hút người xem. Các khách mời ở mỗi số cũng được chọn lọc kỹ, không chỉ là người của giới showbiz mà còn phải quan tâm tới trách nhiệm xã hội và ý thức bảo vệ môi trường sống. Diễn viên hài Quang Thắng, Hoa hậu Thân thiện Hoa hậu Hoàn vũ Dương Thùy Linh, ca sĩ Trần Lập… sẽ xuất hiện ở những số đầu tiên.














Sau "Hỏi xoáy đáp xoay" và "Cặp đôi hoàn hảo", Đinh Tiến Dũng trở thành gương mặt được yêu mến của khán giả truyền hình.


Ngoài dàn sao, "360 độ xanh" còn duy trì sức hấp dẫn bằng cách thể hiện hình ảnh và truyền tải nội dung sáng tạo, nhiều chất nghệ thuật thay vì câu chuyện cứng nhắc, toàn những thông số, cảnh thảm họa, thiên tai. Chương trình gồm ba tiểu mục: mở đầu là phần bản tin, phóng sự liên quan đến năng lượng, bảo vệ môi trường, tiếp đến là talk show với người nổi tiếng và kết bằng phần “Hành động hôm nay” với những tình huống đời thường, truyền tải thông điệp một cách nhẹ nhàng, gần gũi.



Phát biểu trong lễ ra mắt chương trình, nhà văn Hữu Ước cho biết: “

360 độ xanh

là một chương trình hoàn toàn mới, một sáng kiến với mục đích truyền thông hiệu quả hơn tới mọi người dân Việt Nam, vì một cuộc sống xanh cho hiện tại và tương lai”. Chương trình bắt đầu lên sóng vào 20h ngày 19/2.









Theo kết quả nghiên cứu công bố tại Diễn đàn kinh tế thế giới Davos hồi đầu tháng 2, Việt Nam nằm trong số 10 quốc gia có

chất lượng không khí thấp nhất

và ảnh hưởng nhiều nhất tới sức khỏe.


Hai trung tâm nghiên cứu môi trường thuộc Đại học Yale và Columbia của Mỹ vừa thực hiện báo cáo thường niên mang tên The Environmetal Perfomance Index (EPI). Về chất lượng không khí, Việt Nam đứng thứ 123 trong bảng xếp hạng 132 quốc gia khảo sát. Về ảnh hưởng môi trường tới sức khỏe, Việt Nam đứng thứ 77. Về chất lượng nước, Việt Nam đứng thứ 80. Tính theo chỉ số chung EPI, Việt Nam xếp thứ 79.





Huy Phạm





Liên kết tài trợ:
tin tuc online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét