Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

Bảo mẫu bị tố làm gãy tay bé gái 4 tuổi



Sáng nay, ông Trương Duy Trin gửi đơn đến công an xã Nghĩa Dõng, TP Quảng Ngãi, tố cáo bảo mẫu điểm giữ trẻ tư nhân làm gãy tay con mình chỉ vì cháu không chịu ăn cháo.



Ông Trin tường trình, 16h chiều 29/2, anh đến đón con là bé Trương Ngọc Ánh Hồng (4 tuổi) ở nhà trẻ tư nhân do vợ chồng bà Huỳnh Thị Kim Vân làm chủ ở thôn 1, xã Nghĩa Dõng, thấy tâm trạng của con buồn, không vui như mọi ngày.



"Về đến nhà, tôi cởi áo khoác ra cho con thì cháu bảo 'con đau tay quá'. Kiểm tra khoảng giữa cánh tay trái có vết sưng, gặng hỏi thì con tôi nói: 'Do không chịu ăn cháo, cô Vân làm trật tay con'. Lập tức, tôi chở cháu đi chụp phim, bác sĩ kết luận tay trái của con tôi gãy 1/3 xương trục phải bó bột", người cha kể.



Anh Trin bức xúc đến nhà trẻ hỏi, bảo mẫu Vân nói rằng cả ngày 29/2 không hề đụng đến cháu nhưng sau đó lại xin lỗi vì xảy ra chuyện đáng tiếc này.



"Thấy vô lý quá, tôi bảo không để yên chuyện này, cô Vân lớn tiếng thách thức nên gia đình quyết định trình báo vụ việc đến công an", anh Trin cho biết thêm.












Bé Trương Ngọc Ánh Hồng(con của anh Trin) bị trật tay phải bó bột ở nhà. Ảnh: Trí Tín

Bé Trương Ngọc Ánh Hồng (con của anh Trin) bị gãy tay phải bó bột. Ảnh:

Trí Tín



Cơ sở nuôi dạy trẻ tư nhân của bà Vân hoạt động hơn 2 năm qua lúc nào cũng duy trì từ 40 đến 50 trẻ chen chúc trong gian phòng chật hẹp. Bé Ánh Hồng con của anh Trin gửi tại nhà trẻ này gần 3 tháng qua, mỗi tháng trả 550.000 đồng tiền phí.



Bà Vân khẳng định: "Không có chuyện làm trật tay cháu Hồng do không chịu ăn cháo". Song bà lại phân bua: "Mấy ngày qua cháu Hồng đi ngoài để dính phân vào một số cặp sách của những trẻ khác nên tôi chỉ dùng tay phát mông của cháu mà thôi".



Bảo mẫu cũng cho biết, cách đây một tháng bà quên cho bé Hồng uống thuốc ho, sốt, vợ ông Trin đến nhà trẻ la lối om sòm. "Lúc ấy, vợ chồng tôi đã từ chối không nhận nuôi cháu Hồng nữa nhưng gia đình họ năn nỉ nên tiếp tục nhận nuôi dạy cho đến nay".



Chiều nay, Công an xã Nghĩa Dõng đã triệu tập vợ chồng bà Vân và các bảo mẫu khác liên quan trong đơn tố cáo của ông Trin để thu thập lời khai, làm rõ vụ việc. Trao đổi với

VnExpress.net

, ông Nguyễn Minh Sơn, Phó trưởng Công an xã Nghĩa Dõng cho biết: "Nếu đúng là cô giáo làm gãy tay con gái ông Trin, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm theo quy định pháp luật".




Trí Tín





Liên kết tài trợ:
tin tuc online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét