Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2012

Hà Tĩnh:Trao thêm 2,8 triệu đồng tới hoàn cảnh “Đừng khóc bố ơi”






(Dân Trí) - Chiều 28/2, PV Dân Trí tiếp tục chuyển 2,8 triệu đồng tiền ủng hộ của bạn đọc có tấm lòng nhân ái tới gia cảnh anh Nguyễn Viết Dũng, SN 1967, nhân vật trong bài “Đừng khóc bố ơi”, trú khối phố 1, Phường Thạch Quý, TP Hà Tĩnh.




>> “Đừng khóc, bố ơi…”






>> Hơn 42 triệu đồng đến với gia cảnh “Đừng khóc bố ơi”





Đến thăm, chuyển tiền cho gia đình anh Dũng, chúng tôi nghẹn ngào trước cảnh tượng 4 cha con anh Dũng cùng người cháu ruột ngồi bên chị Nguyễn Thị Ngọ (SN 1969) vốn đang sống những giây phút đau đớn vì chứng bệnh ung thư giai đoạn cuối. Cách đây hơn một tuần chị Ngọ còn có thể liếc nhìn, bàn tay có thể cử động được, nhưng hôm qua chị ngồi gục xuống, không còn có thể ngước mặt lên nhìn mọi người. Thi thoảng giọng chị lại yếu ớt kêu lên. 3 đứa con thơ của anh Dũng rơm rớm nước mắt, vì ngày chúng sắp phải mất người mẹ đáng thương đã ở rất gần.






Mấy ngày gần đây vợ anh Dũng bệnh nặng, sống thoi thóp vì chứng bệnh ung thư giai đoạn cuối






Anh Sơn, người gọi anh Dũng bằng cậu cho biết: “Cách đây hai hôm bệnh mự (mợ) Ngọ nặng lắm, gia đình anh, bà con trong khối phố tưởng mự không qua khỏi trong đêm, nhưng dường như ông trời thương các con của mự, muốn mự sống thêm với các con ít ngày nữa. Biết sự sống của mự chỉ có thể sống được từng ngày nên gia đình, người thân đã chuẩn bị mọi thứ tươm tất để khi mự đi cũng cảm thấy nhẹ lòng”.





Chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của bố con anh Sơn lúc này, chúng tôi chuyển số tiền 2,8 triệu đồng của bạn đọc báo điện tử Dân Trí, để bố con anh lo liệu thuốc thang, cơm cháo nuôi chị Ngọ sống những ngày còn lại. Nhận số quà trên anh Dũng hết sức xúc động, bày tỏ lời cảm ơn tới sự quan tâm giúp đỡ của các nhà hảo tâm suốt thời gian qua.






PV

Dân Trí

trao

2,8 triệu


đồng

cho bố con anh Nguyễn Viết Dũng






“Không biết khi nào ơn nghĩa này bố con tui mới trả được. Nếu không có sự giúp đỡ kịp thời này thì bố con tui không biết lấy gì chăm sóc cho vợ, cho mẹ. Cả mấy bố con xin chân thành cảm ơn tới mọi người”- anh Dũng cảm động gửi gắm chúng tôi đến bạn đọc.



Văn Dũng




Liên kết tài trợ:
tin tuc online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét